Young Bao The Movie (2012) ยังบาว เดอะมูฟวี่ [Full HD]

{[['']]}
ชื่อภาษาไทย : ยังบาว เดอะมูฟวี่

ชื่อภาษาอังกฤษ : Young Bao The Movie

ประเภทหนัง : Drama

วันที่ฉาย : 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผู้กำกับ :  ยุทธกร สุขมุกตาภา

นักแสดง  : ธนา เอี่ยมนิยม, อารักษ์ อมรศุภศิริ, จุลจักร จักรพงษ์, สมชาย เข็มกลัด, ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, อาจารียา พรหมพฤกษ์, ซาร่า เล็กจ์


เรื่องย่อ
แอ๊ด (ธนา เอี่ยมนิยม) เด็กหนุ่มสุพรรณบุรีที่โตมากับเสียงดนตรี ถูกส่งไปเรียนที่ฟิลิปปินส์ ที่นั่นแอ๊ดได้ตั้งวงคาราบาวกับ เขียว (ปวริศร์ มงคลพิสิฐ) และเพื่อนสนิทอีกหนึ่งคน จนเมื่อแอ๊ดเดินทางกลับประเทศไทยพร้อมกับเกิดวิกฤติเดือนตุลาคมขึ้น ทำให้แอ๊ดได้มีโอกาสร่วมขบวนการและต้องเข้าป่า จึงทำให้ได้พบกับ แสงดาว (ซาร่า เล็กจ์) สาวผู้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงของแอ๊ด

เมื่อเขียวกลับมาไทย ทั้งคู่จึงมีความตั้งใจตั้งวงคาราบาวร่วมกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้นับว่าเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในชีวิตเมื่อมี เล็ก (อารักษ์ อมรศุภศิริ) เทียรี่ (จุลจักร จักรพงษ์) อ.ธนิสร์ (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) เป้า (สมชาย เข็มกลัด) และ อ๊อด (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ร่วมวงเดียวกัน ที่แม้จะต้องฝ่าฟัน ลองผิดลองถูก เดินผิดเส้นทางมานักต่อนัก แต่ด้วยความฝันและความมุ่งมั่นของพวกเขาทั้ง 7 คน ในที่สุดก็ได้ค้นพบเส้นทางที่ประสบความสำเร็จ และสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ จนเป็นตำนานราชาเพลงเพื่อชีวิตอันดับหนึ่งของคนไทยทั้งประเทศ


ตัวอย่างหนังเรื่องนี้





ดูหนังออนไลน์ Young Bao The Movie (2012) ยังบาว เดอะมูฟวี่ [เต็มเรื่อง]






Like!! :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น