Savages (2012) คนเดือดท้าชนคนเถื่อน [HD]

{[['']]}
ชื่อภาษาไทย : คนเดือดท้าชนคนเถื่อน

ชื่อภาษาอังกฤษ : Savages

ประเภทหนัง :  Crime / Drama / Thriller

วันที่ฉาย : 20 September 2012

ผู้กำกับ :  Oliver Stone

นักแสดง  : Aaron Taylor-Johnson, Taylor Kitsch, Blake Lively        


เรื่องย่อ
โอ คือชื่อย่อของ โอฟีเลีย (เบลก ไลฟ์ลี) เธอมีเหตุผลของเธอ เธอมีจิตใจที่เด็ดเดี่ยว เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมบ้านของเธอ เบน (แอรอน จอห์นสัน) และ ชอน (เทย์เลอร์ คิทซ์ช) เบนคือนักพฤกษศาสตร์ผู้รักสงบที่ฝันอยากจะกู้โลก ชอน เพื่อนสนิทของเขา คืออดีตหน่วยนาวิกโยธินและอดีตทหารรับจ้างผู้ไม่แน่ใจว่าโลกนี้มีค่าพอจะรักษาเอาไว้หรือไม่ เบน ชอน และ โอ ผูกพันกันอย่างมาก จนเป็นเหมือนครอบครัวยุคใหม่ พวกเขามีความสุขกับวิถีชีวิตเรียบง่าย เป็นอิสระ เงียบสงบ ซึ่งเกิดขึ้นได้ด้วยธุรกิจที่ทำกำไรอย่างงดงามของ เบน และ ชอน นั่นคือการหาเงินจากกัญชารสเลิศที่สุดเท่าที่เคยมีคนผลิตออกมา ทั้งสามคือคนสำคัญประจำเมืองที่จัดหาสินค้าที่ผู้คนต้องการ
ธุรกิจของพวกเขาก็เก็บตัวเงียบอยู่ได้ไม่นาน เพราะกัญชาที่ขึ้นทำเนียบตำนานและธุรกิจที่ทันสมัยของพวกเขาเกิดไปสะดุดความสนใจของกลุ่มค้ายาเม็กซิกัน ซึ่งมีผู้นำอย่าง เอเลนา (ซัลมา ฮาเย็ก) ราชินีแห่งวงการยาเสพติดผู้ไร้ความเมตตา ลาโด (เบนิซิโอ เดล โตโร) สมุนสุดโหดของเธอ และ อเล็กซ์ (เดเมียน บิเชียร์) หัวหน้าทนายความผู้ไร้ศีลธรรม เอเลนาเรียกร้องแกมบังคับให้ชอนและเบนร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเธอ และไม่เคยมีใครปฏิเสธเธอได้โดยไม่ต้องเสียสิ่งที่พวกเขารักที่สุดไป
แต่กลุ่มค้ายาประเมินความผูกพันที่แน่นเหนียวของเพื่อนทั้งสามคนนี้ต่ำเกินไป เบน ชอน และ โอ จึงเปิดศึกที่พวกเขาไม่น่าจะเป็นฝ่ายชนะกับราชินีแห่งวงการยาเสพติด โดยได้รับความช่วยเหลืออย่างไม่เต็มใจนักจาก เดนนิส (จอห์น ทราโวลตา) เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดฉ้อฉล และ สปิน (เอมิล เฮิร์ช) นักบัญชีมือฉมัง นั่นคือจุดเริ่มต้นของอุบายที่ร้ายกาจและเดิมพันด้วยชีวิต


ตัวอย่างหนังเรื่องนี้





ดูหนังออนไลน์ Savages (2012) คนเดือดท้าชนคนเถื่อน [พากย์ไทย]









Like!! :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น